8 Xu Hướng Tiêu Dùng Hiện Đại

1. Tận hưởng cuộc sống/ Experiential Society

Tôi muốn trải nghiệm cuộc sống một cách toàn vẹn nhất, thay thế sự buồn tẻ bằng những cảm hứng mới, thoát khỏi những áp lực hàng ngày. Hãy cho tôi cơ hội để tận hưởng cuộc sống !”.

 
2. Giải pháp riêng cho từng cá nhân / Solutions for individuals
Tôi là một người rất đặc biệt. Hãy cho tôi những giải pháp riêng để thể hiện bản thân mình. “

3. Kết nối với cộng đồng/ Getting connected

“Trong xã hội ngày càng lẻ loi này, tôi vẫn muốn là một bộ phận của cộng đồng.  Tôi muốn có một phương thức mới, nhanh, tiện nghi và sành điệu để kết nối với cộng đồng thực (và ảo) của tôi. “
4. Đáp ứng ngay/ Instant availability

“Cuộc sống ngày càng phức tạp, tôi muốn tận dụng từng phút từng giây thời gian của mình để làm bằng được những gì mình muốn làm, NGAY BÂY GIỜ ! “
 
5. Dễ dàng hoà nhập / Anything goes
“Trong khi những ranh giới của cá nhân, lứa tuổi, hình mẫu gia đình truyền thống đang tiếp tục thay đổi, tôi cảm thấy thoải mái làm những điều mình thích mà không cảm thấy bị giới hạn bởi tuổi tác hoặc giới tính. “
 
6. Sống vui khỏe/ Health & wellness
“Không Bệnh Tật là chưa đủ. Tôi muốn sự mạnh khoẻ về thể chất và tinh thần cho cả gia đình. Hãy giúp chúng tôi sống vui khoẻ mỗi ngày ! “
 
7. An toàn hơn/ Securing a better world
“Tôi quan tâm đến thế giới, cộng đồng và môi trường của tôi…
Tôi lo lắng cho sự an toàn và sự riêng tư của bản thân và gia đình tôi. “
 
8. Cao cấp & bình dân/ Trading up & Trading down
“Chi tiêu ít hơn cho những sản phẩm, dịch vụ thông dụng để có thể chi tiêu nhiều hơn cho những thứ mà tôi yêu thích – Tất nhiên không có sự đánh đổi về chất lượng ở đây. “
Trả lời

