Các Xu Hướng Sản Phẩm Mới Của Ngành Thực Phẩm

Sống Vui Khỏe (Health & Wellness)

Giảm/ loại bỏ các chất/ yếu tố gây ảnh hưởng xấu lên sức khoẻ (cholesterol, đường, chất phụ gia chất bảo quản, muối, năng lượng cao, chất béo…)

Tăng cường các chất/ yếu tố có ảnh hưởng tốt với sức khoẻ (vitamin, khoáng chất, calcium, chất xơ, sạch, hữu cơ…).

Tiện Dụng (Convenience and On-the-Go)

Chế biến sẵn để tiết kiệm thời gian.

Vừa đủ một lần dùng.

Sử dụng trên đường đi (on-the-go).

Đa Dạng Hoá Hương Vị (Flavour Trends)

Hương vị mới lạ.

Hương vị ẩm thực đặc trưng của từng dân tộc, vùng miền…

Hương vị dành riêng cho từng nhóm người tiêu dùng.

Sản Phẩm Dành Riêng Cho Trẻ Em (Products for Children)

Các loại dưỡng chất đặc biệt thiết yếu/ có ích cho trẻ em.

Hương vị ưa thích dành riêng cho trẻ em.

Loại bao bì vui nhộn, thu hút.

Advertisements

One Response to Các Xu Hướng Sản Phẩm Mới Của Ngành Thực Phẩm

  1. cần thông tin tổng quan về ngành thực phẩm nói:

    mình là sinh viên, đang cần thông tin cho việc nghiên cứu tổng quan về ngành thực phẩm. trang web có số liệu về vấn đề này không ạ. rất mong nhận được hồi âm của trang web.

    chân thành cảm ơn và trân trọng.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: